Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Đăng hình lên tạp chí


Đăng ngày: 15:39 14-01-2009
Thư mục: Nghịch Ảnh
Để lên được ảnh của một tạp chí nổi tiếng thì ắt hẳn bạn phải là một người nổi tiếng, thế nhưng không phải ai cũng có cái may mắn đó. Vậy nếu bạn ngứa tay muốn làm bạn bè giật mình khi thấy ảnh bạn trên tạp chí nào đó thì sao? Câu trả lời đơn giản là dùng Photoshop với vài chiêu chỉnh sửa ảnh. Thế nhưng nếu bạn không rành Photoshop cũng như không kiếm đâu ra một ảnh bìa tạp chí để ghép vào thì trang Web www.magmypic.com sẽ đơn giản hóa công việc của bạn.
Xem Một tấm Kuhồn vừa mới làm naz

Cách làm naz:
Khi truy cập vào trang Web này, bạn nhấp chuột vào nút Browse ở mục Upload a pic from your computer, rồi chọn một bức ảnh mà bạn muốn cho lên bìa, khi ảnh được tải lên hoàn tất, magmypic sẽ tự động ghép ảnh bạn đã tải lên vào ảnh bìa của các tạp chí nổi tiếng, bạn chỉ việc chọn bìa tạp chí mình thích bằng cách nhấp trực tiếp vào ảnh bìa đó, trang tiếp theo sẽ hiển thị hai kích thước ảnh là Small và Medium cho bạn chọn. Ở bước cuối cùng của quá trình ghép ảnh này, trang Web sẽ cung cấp cho bạn đoạn mã để bạn có thể tự mình gắn vào trang Web hay blog cá nhân, hoặc bạn có thể tải ảnh về máy bằng cách nhấp chuột phải lên ảnh và chọn Save Image As. Tất cả chỉ có vậy, nào còn chờ gì mà không lên bìa tạp chí bạn nhỉ.
Cute vãi nhỉ còn chờ gì nữa mà hun nhảy vô xí cho mình một hiểu nhể Hè hè màn hình này mà post lên entry cho mọi người thưởng thức thì ai cũng khen cho mà coi
Chúc các bạn vui

Check out my magazine!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét